Áo sơ mi và phụ kiện cao cấp cho nam giới.

Kinh doanh rất nhân văn của người Nhật

Kinh doanh rất nhân văn của người Nhật
15 Tháng Năm, 2017 ADMIN
In Kiến Thức
Triết lí kinh doanh: Nói ít, làm nhiều, sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp Nhật Bản.
Cội nguồn niềm tin tiêu dùng mà doanh nghiệp Nhật Bản tạo dựng được là nhờ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều, sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp này.
Thành công nhờ chất lượng Đầu tiên là chất lượng. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Điều này thể hiện rõ nét trong mọi lĩnh vực sản xuất, từ đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, đến hàng tiêu dùng gia dụng, hàng điện tử, công nghệ, xe cộ…
Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm có chất lượng kém, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ không thể có được sự phát triển, sự thành công một cách bền vững.
Người Nhật Bản luôn có tính cầu toàn, do đó trong sản xuất người ta vẫn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy móc thiết bị tốt nhất, đây là một trong những yếu tố làm cho giá thành sản phẩm tăng lên. Thêm vào đó, những sản phẩm này nếu xuất khẩu sang nước ngoài lại phải chịu một mức thuế quan khá cao góp phần đưa giá bán lên cao hơn nữa. Bù lại, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm này.
Và với những sản phẩm áo sơ mi của Hemd Tokyo chúng tôi luôn đặt phương châm, uy tín, chất lượng trong từng chi tiết kể từ sản xuất đến việc kinh doanh thành phẩm. Chúng tôi đặt uy tín và cảm nhận của khách hàng lên tất cả và là kim chỉ nam hướng đến cách phục vụ và mang sản phẩm đến khách hàng.

Đội ngũ sản xuất đầy tâm huyết của Hemd Tokyo

Nhà máy của Hemd Tokyo tại Nhật Bản

thông tin showroom Hemd Tokyo Shirt đăng trên báo Sketch Nhật Bản & Chủ tịch Ogita Group – Mr. Nobuyuki Mori
Đề cao uy tín
Ở Nhật Bản, việc giữ chữ tín đã trở thành một nét văn hóa, nghĩa là bất cứ ai cũng có ý thức về việc này. Ý thức đó được nuôi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ từ sự giáo dục của gia đình. Trong một xã hội mà ai cũng giữ chữ tín như vậy, nếu có ai không tuân thủ, chắc chắn sẽ rất được chú ý theo hướng tiêu cực. Và như vậy, họ nhanh chóng đánh mất hình ảnh của mình trước mọi người.
Khi sản phẩm có lỗi, họ sẵn sàng nhận lỗi, thu hồi sản phẩm, khắc phục một cách thỏa đáng nhất để đảm bảo uy tín. Với người Nhật, xin lỗi là một điều hoàn toàn bình thường. Bởi xin lỗi không phải là thất bại, không phải là bị cấp trên đánh giá thấp… mà đó chính là sự nhìn nhận thẳng thắn vào sự thật để có sự cải tiến cho công việc tiếp theo, rút ra kinh nghiệm cho mình. Do đó, người Nhật Bản quan niệm rằng, người nào biết xin lỗi là người có ý chí cầu tiến, phát triển mình và sẽ được đánh giá cao.
Hemd Tokyo chúng tôi rất cẩn trọng trong việc xem xét và ghi nhận phản hồi của khách hàng với bất cứ sản phẩm lỗi hoặc khiến khách hàng không hài lòng luôn được chúng tôi sẵn sàng đổi trả và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng.
Vì con người
Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản là “đặc sản” trong các tập giá trị làm nên chất lượng sản phẩm và sự thành công của họ. Điều này được cả thế giới công nhận và từng người Nhật Bản cũng tự hào. Bản chất của văn hóa đó là: Xem con người là yếu tố quyết định, cách sử dụng và khuyến khích con người là yếu tố số 1, giải quyết tốt các quan hệ giữa con người là yếu tố xuyên suốt. Cả 3 điều đó đều dựa trên nền tảng tinh hoa văn hóa xã hội Nhật Bản: tự cường, tự chủ, tự hào, tự giác, tự tôn… đã trở thành từng giá trị lao động của mỗi người Nhật Bản.

Tập thể nhân viên Bavina Group – Đơn vị tiên phong mang sản phẩm của Nhật Bản về việt Nam
Trong lúc khó khăn nhất, người Nhật Bản vẫn tôn trọng những quy tắc, nhường nhịn và yêu thương nhau.
Chắc không ai trong chúng ta là không nhớ đến thảm họa kép động đất, sóng thần tại tỉnh Fukushima Nhật Bản vào năm 2011 đã làm chấn động cả thế giới. Nhưng cả thế giới còn có một sự chấn động khác, đó là thái độ bình tĩnh và tôn trọng, nhường nhịn và yêu thương nhau của người dân Nhật. Họ giúp đỡ lẫn nhau trong hoạn nạn để rồi vươn lên mạnh mẽ. Để rồi đi đến bất cứ quốc gia nào, các doanh nghiệp Nhật Bản cũng từ cái tinh thần ấy mà luôn giúp đỡ và hướng tới con người.
Và những yếu tố, triết lý trên chúng tôi luôn ghi nhớ và hoàn thiện mỗi ngày để luôn phấn đấu trở thành một đơn vị kết hợp văn hóa tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản để mang lại cho con người Việt Nam một sản phẩm chất lượng và kết tinh của tinh hoa, tinh thần uy tín, chất lượng Nhật Bản.

Comments (0)

Leave a reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

0
Connecting
Please wait...
Gửi lời nhắn

Xin lỗi, chúng tôi đang không online, vui lòng để lại lời nhắn

Tên
* Email
Số điện thoại
Tiêu đề
* Nội dung
Đăng nhập

Bạn cần giúp đỡ?. Hãy liên hệ chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Tên
Số điện thoại
Chúng tôi đang online
Phản hồi

Phản hồi dịch vụ chúng tôi, để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng hỗ trợ tốt hơn.

Đánh giá hỗ trợ khách hàng?